விற்பனையாளர்களினால் வாடிக்கையாளர் சந்தையைத் துண்டமாக்கல் (தொகுதிகளாக்கல்) செய்வதற்காகப் பயன்படுத்தும் நுகர்வோரின் பண்புகள் கீழே காட்டப்பட்டுள்ளன.
A – பால் நிலை B – வருமானம் C – குடும்பமொன்றின் பருமன்
D – வாழ்க்கைப் போக்கு E -ஆளுமை F – தொழில்
இவற்றுள் சமூக விஞ்ஞான ரீதியான காரணிகளை மட்டும் சரியாகக் காட்டும் விடையாக இருப்பது.
விற்பனையாளர்களினால் வாடிக்கையாளர் சந்தையைத் துண்டமாக்கல் (தொகுதிகளாக்கல்) செய்வதற்காகப் பயன்படுத்தும் நுகர்வோரின் பண்புகள் கீழே காட்டப்பட்டுள்ளன.
A – பால் நிலை B – வருமானம் C – குடும்பமொன்றின் பருமன்
D – வாழ்க்கைப் போக்கு E -ஆளுமை F – தொழில்
இவற்றுள் சமூக விஞ்ஞான ரீதியான காரணிகளை மட்டும் சரியாகக் காட்டும் விடையாக இருப்பது.